Gooner là gì? Tại sao lại được gọi là Gooner

Gooner là gì? Gonar thực sự là gì? Thông tin về The Gooner được nhiều người bàn luận quan tâm. Sau đây các chuyên gia, chuyên gia của lefthandedportal.com chia sẻ những thông tin liên quan đến các vấn đề trên qua bài viết dưới đây nhé!

I. Gooner là gì?

Gooner là gì? Cái tên Gooner bắt nguồn từ đâu? Theo các chuyên gia của chúng tôi, cái tên này đến từ các CĐV Arsenal. Gooner được biết đến là biệt danh của những người hâm mộ câu lạc bộ bóng đá này, đặc biệt là các fan nữ. Chính vì phong cách thi đấu rất ấn tượng và xuất sắc của đội bóng này nên họ yêu thích đội bóng Arsenal.

Gooner được biết đến là biệt danh của những người hâm mộ câu lạc bộ bóng đá này
Nhưng có rất nhiều khán giả nhầm lẫn giữa hai thuật ngữ Gooner và Gunner. Nhưng trên thực tế, ba từ này có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Xạ thủ là một từ dùng để chỉ các pháp sư, và từ này dùng để chỉ các câu lạc bộ kho vũ khí. Và Gooner nói về những người hâm mộ yêu mến đội bóng này.
Nếu ai đó thừa nhận mình là một Gooner, điều đó có nghĩa là họ yêu câu lạc bộ Arsenal rất nhiều. Quả thực, những người này luôn dành tình cảm đặc biệt nhất cho Pháo thủ. Ngày nay, Gooners tồn tại trên khắp thế giới. Chúng tôi có những người hâm mộ Arsenal từ châu Âu đến châu Á, từ người già đến trẻ mới biết đi.
Câu lạc bộ bóng đá Arsenal được thành lập năm 1886 và trụ sở chính đặt tại London. Từ những năm 1980, người hâm mộ câu lạc bộ bóng đá này quen gọi là gooners, bắt nguồn từ biệt danh Gunners – Pháo thủ của đội.

II. Gooner chân chính là như thế nào?

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn mọi người đã hiểu rõ về The Gooner là gì. Vậy làm thế nào để nó được nhìn nhận là một Gooner thực thụ? Rất khó để giải thích một Gooner thực thụ là như thế nào. Đặc biệt là khi gooner được dùng để nói về một số lượng người hâm mộ nhất định.

Rất khó để giải thích một Gooner thực thụ là như thế nào
Vì vậy, tình yêu dành cho đội bóng của họ là vô bờ bến, khó xác định được đâu là tiêu chuẩn thật giả. Nhưng chúng ta vẫn có thể dựa vào một số tiêu chí để quyết định đâu sẽ là Gooner thực sự. Trước hết, để nhận ra những người hâm mộ chân chính của hãng, bạn cần hiểu Gooner là gì và tình yêu mà họ dành cho câu lạc bộ Arsenal.
Thiếu hai yếu tố này, chắc chắn chúng không phải là những tên vô lại thực sự. Vì vậy, chỉ những ai thực sự yêu mến đội bóng Arsenal mới dành thời gian tìm hiểu mọi thông tin xoay quanh câu lạc bộ bóng đá này. Điều mà một Gooner thực thụ cần biết là hiểu và nắm rõ đặc điểm của đội mình yêu thích.
Tiếp theo, bạn cần biết cách thể hiện tình yêu của mình với tập thể. Nhiều người không ngần ngại thể hiện tình yêu. Họ phải tìm vé hoặc đến xem các cầu thủ yêu thích và các trận đấu của câu lạc bộ bóng đá. Hay các trang mạng xã hội cũng thể hiện tình cảm của mình với câu lạc bộ.
Điều cuối cùng chúng tôi muốn nói về những Gooners chân chính là họ luôn sống thật với tình yêu và sự lựa chọn của mình. Lúc đầu, nhiều người hâm mộ Arsenal, nhưng sau một thời gian, tôi thích các câu lạc bộ bóng đá khác. Nó không bao giờ được gọi là gooner cho những người như thế.
Với phong độ và thành tích nổi bật của mình, không khó hiểu vì sao câu lạc bộ Arsenal lại có nhiều CĐV đến vậy. Fair play rất tinh tế và đẹp mắt đã chinh phục được hàng nghìn người hâm mộ. Gooner chân chính sẽ luôn tôn trọng những cầu thủ mà anh ấy yêu mến trên sân cỏ cũng như ngoài đời.

Điều cuối cùng chúng tôi muốn nói về những Gooners chân chính là họ luôn sống thật với tình yêu và sự lựa chọn của mình

III. Vì sao fan hâm mộ của Arsenal luôn đông đảo

Arsenal và người hâm mộ thường xuyên xuất hiện trong các bức chân dung bóng đá về văn hóa Anh. Một báo cáo năm 2005 ước tính lượng người hâm mộ toàn cầu của Arsenal là 27 triệu người, nhiều thứ ba trên thế giới.
Một báo cáo tháng 9 năm 2011 ước tính rằng con số này sẽ vượt quá 100 triệu trên toàn thế giới chỉ trong sáu năm. Nhưng vào thời điểm đó họ vẫn nằm trong top 3 câu lạc bộ có lượng fan đông đảo nhất thế giới.
Nếu là fan của câu lạc bộ Arsenal hay theo dõi trận đấu của đội bóng này, bạn sẽ thấy lượng fan của họ hùng hậu và nhiệt tình như thế nào.
Tất cả những thông tin trên được chuyên mục bóng đá chia sẻ để mọi người có thể hiểu được gooner là gì và nó là gì. Mọi thông tin liên quan khác bạn có thể tham khảo trên trang web thể thao uy tín!

Bài viết được đề xuất